CÁCH PHỐI ĐỒ CÔNG SỞ SAO CHO THẬT TRẺ TRUNG VÀ TINH TẾ

CÁCH PHỐI ĐỒ CÔNG SỞ SAO CHO THẬT TRẺ TRUNG VÀ TINH TẾ

Đồ công sở sẽ không còn nhàm chán và khiến bạn già đi cả chục tuổi nữa khi bạn học vài cách mix match mà CLÉLIE sẽ chia sẻ ngay phía dưới đây bạn nhé!

1. Áo sơ mi cách điệu kết hợp cùng quần kaki

Không còn đơn giản chỉ là một chiếc sơ mi đơn điệu, formal và cứng nhắc nữa. Với sự cách điệu độc đáo từ chiếc áo KAILYN SHIRTLAURA SHIRT đến từ nhà CLÉLIE sẽ trông bạn phá cách, năng động nhưng không kém phần trẻ trung cùng chất liệu cotton và kate thun thoải mái.

2. Áo thun basic kết hợp cùng quần ống rộng

Quần dài ống rộng sẽ là một item nhất định các nàng công sở không thể bỏ qua, khi vừa giúp các nàng tôn lên vòng 2 thon gọn và vòng 3 quyến rũ, vừa giúp hack dáng và chiều cao đáng kể.

Phối cùng với một chiếc áo thun basic và một đôi sneaker sẽ làm cho bạn thoải mái và năng động cho cả ngày dài làm việc.

3. Ứng dụng phong cách MINIMALISM cùng tone màu đơn sắc

Với những ngày công việc chất chồng và bạn muốn tìm đến sự tinh giản nhất có thể. Hãy thử ngay phong cách MINIMALISM bạn nhé!

Với thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sự thoải mái, tinh gọn và giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc hơn rất nhiều. 

4. Đầm họa tiết trơn

Tương tự với phong cách MINIMALISM, một chiếc đầm họa tiết trơn sẽ tập trung vào thiết kế nhiều hơn nhưng vẫn mang một sự đơn giản tinh tế.

Đối với nàng nào muốn bản thân mình nổi bật với những thiết kế độc đáo thì có thể lựa chọn chiếc đầm họa tiết trơn, hơn nữa là những màu trung tính hoặc pastel đơn giản.

Với cách phối đồ công sở đi làm mà CLÉLIE vừa chia sẻ phía trên sẽ giúp một ngày đi làm của bạn không còn nhàm chán nữa mà trở nên tự tin, năng động và thoải mái nhất có thể.

Hiện tại CLÉLIE đang có những item đón đầu xu hướng 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt hàng các sản phẩm của CLÉLIE ngay hoặc gọi HOTLINE: 0768613608 để được tư vấn đặt hàng trực tiếp.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đang xem: CÁCH PHỐI ĐỒ CÔNG SỞ SAO CHO THẬT TRẺ TRUNG VÀ TINH TẾ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng