MANG MÙA THU VÀO TỦ QUẦN ÁO VỚI BỘ SƯU TẬP “DEAR AUTUMN”

MANG MÙA THU VÀO TỦ QUẦN ÁO VỚI BỘ SƯU TẬP “DEAR AUTUMN”

Mùa thu là một trong những thời điểm rất thích hợp để bạn có thể bắt đầu làm mới tủ quần áo của mình và chuẩn bị Outfit cho các dịp lễ hội, party nửa cuối năm. Hãy cùng khám phá ngay các Item mùa thu siêu trendy đến từ bộ sưu tập “DEAR AUTUMN” của CLÉLIE bạn nhé!

1. Mùa thu nhẹ nhàng cùng CICI TOP và DARLING SHORTS

Cổ áo babydoll là điểm nhấn dễ thương cho các nàng điệu đà, khi kết hợp cùng quần short hay chân váy ngắn phối cùng boots cao sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Đón mùa thu với style tiểu thư nhẹ hàng cùng set CICI TOP và DARLING SHORTS

Đón mùa thu với style tiểu thư nhẹ hàng cùng set CICI TOP và DARLING SHORTS

2. Giản dị và trẻ trung với TRAZEPE WHITE DRESS

Trắng là màu sắc chưa bao giờ bị lãng quên trong bất kì xu hướng thời trang nào. Mẫu đầm được thiết kế đơn giản trên gam màu trắng với ống tay dài và phồng nhẹ, thân váy xòe cách điệu chi tiết thắt nơ ở cổ áo, đơn giản nhưng mang lại một nét đẹp giản dị, trẻ trung.

Item mùa thu giản dị - TRAZEPE WHITE DRESS

3. Trở nên tối giản với BLAZER CROP-TOP và DERCUT SKIRT

Cơ bản nhưng không hề đơn giản là điều mà outfit BLAZER CROP-TOP và DERCUT SKIRT mang lại. Thiết kế tạo điểm nhấn trên tông màu xám hoạ tiết caro cùng những đường cut-out đầy tinh tế. Với tiết trời thu-đông này, một set đồ mang tính ứng dụng cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng.

Mùa thu trở nên tinh tế hơn với set BLAZER CROP-TOP và DERCUT SKIRT 

4. Trở nên năng động với set ARA CROP-TOP và BEIGE TENNIS SKIRT

Nâng nguồn năng lượng tích cực cho ngày thu cùng bảng phối Beige - Trắng đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Crop-top hai dây bảng to, kết hợp cùng chân váy tennis năng động sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng được tự tin khoe cá tính giữa tiết trời nắng mưa thất thường của Sài Gòn.

Trở nên năng động trong mùa thu với set ARA CROP-TOP và BEIGE TENNIS SKIRT

5. Item mùa thu sành điệu cùng TANK TOP và LEATHER SKIRT

Qúy cô yêu thích sự sành điệu, sang trọng thì không thể bỏ qua items này. Chân váy chữ A hack dáng được phối cùng áo Crop-top khoe đôi vai trần quyến rũ sẽ không làm nàng thất vọng.

Item mùa thu sành điệu cùng TANK TOP và LEATHER SKIRT

6. Thanh lịch cùng set SAINT JACKET và BROWN LINE SKIRT

Thanh lịch và tinh tế cùng mẫu áo khoác lửng, dài tay kết hợp với váy chữ A xẻ tà mang tông màu nâu trung tính, phù hợp với những cô nàng bận rộn nơi công sở nhưng Outfit vẫn phải thật thời trang.

Thanh lịch cùng set SAINT JACKET và BROWN LINE SKIRT

7. Trở thành tâm điểm cùng WHITE CROP-TOP và LENA BEIGE SKIRT

Một chiếc croptop tay bồng sẽ là “mảnh ghép" cực kì ăn ý cho outfit năng động ngày thu. Kết hợp hài hòa cùng thiết kế quần giả váy tạo nên hiệu ứng thị giác xuất sắc giúp nàng trở thành “thỏi nam châm” thời trang thu hút mọi ánh nhìn.

Trở thành tâm điểm trong mùa thu cùng WHITE CROP-TOP và LENA BEIGE SKIRT

8. Trở thành cô nàng quyến rũ thời thượng cùng set GIGI CROP-TOP và LONG BROWN PANT

Outfit phù hợp với những nàng ưa thích sự quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Một chiếc quần ống rộng mang tông màu nâu nhẹ kết hợp cùng áo Crop-top tay dài được cut-out vô cùng tinh tế, nàng sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Quyến rũ thời thượng trong gió mùa thu cùng set GIGI CROP-TOP và LONG BROWN PANT

9. Không bao giờ lỗi mốt cùng LAYLA CROP-TOP và RED WINE PANT

Những chiếc quần ống rộng chưa bao giờ lỗi mốt trong thời trang. Tông màu đỏ rượu vintage được “mix and match" khéo léo cùng mẫu áo Croptop trắng tay phồng. Sự kết hợp tạo nên một outfit hài hoà, vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

Item mùa thu luôn trendy - LAYLA CROP-TOP và RED WINE PANT

10. WHITE TANK TOP và LONG BLACK PANT

Set đồ đơn giản nhưng cực kì tôn dáng mà nàng nên sở hữu. Với sự kết hợp giữa quần ống loe và áo Tank Top cổ yếm cùng những đường cut–out tỉ mỉ sẽ là điểm nhấn cho outfit trở nên trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Đơn giản trong những ngày mùa thu cùng WHITE TANK TOP và LONG BLACK PANT

Bộ sưu tập mùa thu “DEAR AUTUMN” của CLÉLIE được tạo ra bởi những thiết kế sẽ giúp bạn trở nên trendy và thổi một làn gió mới vào tủ quần áo của mình với sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Đặt hàng các sản phẩm của CLÉLIE ngay hoặc gọi HOTLINE: 0768613608 để được tư vấn đặt hàng trực tiếp.

Tham khảo thêm:

  • EUPHORIA” - SỰ TUYÊN NGÔN ĐANH THÉP TỪ GEN Z

Đang xem: MANG MÙA THU VÀO TỦ QUẦN ÁO VỚI BỘ SƯU TẬP “DEAR AUTUMN”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng