4 TIPS PHỐI ĐỒ CHO NÀNG CHÂN NGẮN ĐỂ HACK DÁNG

4 TIPS PHỐI ĐỒ CHO NÀNG CHÂN NGẮN ĐỂ HACK DÁNG

 Phối đồ cho nàng chân ngắn như thế nào để hack dáng luôn là đề tài bàn tán cực HOT, bởi không phải cô gái nào cũng được trời phú cho một đôi chân dài miên man. Vậy các nàng chân ngắn nên học những tips phối đồ như thế nào để có thể “ăn gian” chiều cao một cách nhanh chóng? Cùng tìm hiểu các tips ấy ngay với CLÉLIE nhé!

1. Phối đồ cho nàng chân ngắn bằng set đồ đơn sắc

Một set đồ “tone sur tone” từ đầu đến chân sẽ giúp các nàng chân ngắn kéo dài cơ thể, khiến người đối diện bị “đánh lừa” thị giác rằng bạn cao hơn rất nhiều. 

Đây được xem là một tip phối đồ cho các nàng có chiều cao khiêm tốn đơn giản và hiệu quả rất nhiều. 

Phối đồ cho nàng chân ngắn bằng set đồ đơn sắc

2. Phối đồ cho nàng chân ngắn có bắp chân to cùng với họa tiết tăng chiều cao

Nàng có thể hình dung rằng, với các họa tiết sọc ngang sẽ làm nàng “lớn hơn” theo chiều ngang và phù hợp với những nàng có cơ thể gầy gò. Ngược lại, với họa tiết sọc thẳng đứng sẽ khiến cơ thể của các nàng trông dài và cao hơn.

Một gợi ý nho nhỏ cho các nàng là hãy kết hợp quần hoặc váy kẻ sọc cùng một đôi giày cao gót sẽ tạo hiệu ứng hack dáng không ngờ cho các nàng đấy!

Phối đồ cho nàng chân ngắn có bắp chân to cùng với họa tiết tăng chiều cao

3. Phối đồ cho nàng chân ngắn với đầm body ôm dài

Các chiếc đầm ôm body dáng dài sẽ là một item không thể thiếu với nàng “nấm lùn” khi vừa giúp nàng tôn lên 3 vòng “siêu nét” và che được khuyết điểm đôi chân ngắn.

Một thiết kế từ CLÉLIE là NAOMI DRESS với điểm nhấn cut-out ở eo sẽ giúp các nàng hack dáng và trông cực kỳ quyến rũ.

Phối đồ cho nàng chân ngắn với đầm body ôm dài

4. Phối đồ cho nàng chân ngắn với quần jean ống rộng

Chắc chắn đây là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ đam mê thời trang, đặc biệt là nàng chân ngắn.

Chỉ cần kết hợp khéo léo giữa quần jean ống rộng và những item đơn giản như áo croptop, áo phông basic, áo nỉ,... là đủ khiến các nàng đang tự ti với đôi chân của mình sẽ trở nên tự tin và cool ngầu trong mọi shoot ảnh.

Phối đồ cho nàng chân ngắn với quần jean ống rộng

Hy vọng với 4 tips phối đồ cho nàng chân ngắn mà CLÉLIE vừa chia sẻ phía trên sẽ giúp các nàng thêm phần tự tin, thỏa sức sáng tạo các bộ outfit và lựa chọn cho mình những items phù hợp nhất

Hiện tại CLÉLIE đang có những item đón đầu xu hướng 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt hàng các sản phẩm của CLÉLIE ngay hoặc gọi HOTLINE: 0768613608 để được tư vấn đặt hàng trực tiếp.

Xem thêm các bài viết liên quan:


 

Đang xem: 4 TIPS PHỐI ĐỒ CHO NÀNG CHÂN NGẮN ĐỂ HACK DÁNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng