5 XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2022 MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

5 XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2022 MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Các xu hướng thời trang năm 2022 là thông tin mà luôn được các bạn đam mê thời trang liên tục cập nhật và săn lùng. Liệu bạn đã bỏ lỡ hay còn chưa kịp cập nhật các xu hướng thời trang đang chuẩn bị “làm mưa làm gió” trên khắp Thế Giới ấy. Vậy thì khám phá cùng CLÉLIE ngay sau đây nhé!

1. Xu hướng thời trang năm 2022 cực hot gọi tên Áo Gile

Có lẽ bạn đã không lấy làm xa lạ khi mà set đồ áo sơ mi kết hợp cùng áo gile đã được lăng xê từ cuối năm ngoái, tuy nhiên không vì thế mà đến đầu năm nay lại hạ nhiệt. Sự kết hợp này đã làm cho người mặc trông cực kỳ thanh lịch, nhất là vào những ngày tiết trời thu đông.

Với một chiếc áo gile, bạn có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách, từ cổ điển cho đến hiện đại khi phối cùng những đôi sneakers, boots hay nón beret.

Xu hướng thời trang năm 2022 cực hot - Áo gile

2. Corset được ứng dụng rộng rãi

Không chỉ còn được biết đến với những phụ kiện khiến phụ nữ Châu Âu bức bối hay gò bó. Khi mà Corset ngày nay đã được nâng lên một tầm cao mới, trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang.

Bạn có thể biến hóa thành những cô nàng “tắc kè hoa” khi phối corset với áo hay đầm sơ mi, suit, áo cut-out gợi cảm và quần ống rộng cạp cao. Một thiết kế tiêu biểu có sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại như đầm ADORE DRESS và áo SOLID TOP từ nhà CLÉLIE.

 

Áo corset SOLID TOP

Xu hướng thời trang corset được ứng dụng rộng rãi

3. Xu hướng thời trang hướng đến sự bền vững

Các chuyên gia thời trang cũng đã nhận định, thời trang năm 2022 sẽ mang tính đạo đức và nhân văn nhiều hơn. Hầu hết các ngành công nghiệp, kể cả không ngoài lĩnh vực thời trang sẽ hướng đến sự bền vững và thân thiện với môi trường nhiều hơn.

Có thể kể đến việc là bắt đầu xuất hiện các người mẫu AI, quần áo kỹ thuật số hay gần gũi hơn là được làm từ tơ sen.

Xu hướng thời trang hướng đến sự bền vững

4. Các thiết kế ôm body

Thế hệ gen Z ngày nay luôn muốn tự tin thể hiện bản thân thông qua các bộ outfit có thể làm tôn lên đường nét của cơ thể.

Các thiết kế như đầm body phối cùng cổ yếm, cut-out táo bạo và chiết eo tinh tế là lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang gen Z yêu thích khám phá, đón đầu xu hướng và khẳng định “cái tôi” riêng. Một thiết kế đến từ CLÉLIE là đầm NAOMI DRESS đã làm được điều đó.

 

Xu hướng thời trang năm 2022 với sự lên ngôi của đầm body

5. Xu hướng thời trang năm 2022 phá đảo với Oversized suit

“Trùm cuối” này đã tôn lên sự thoải mái và phá đảo mọi rào cản của các tín đồ thời trang cùng thiết kế rộng “thùng thình”. Với chiếc blazer mở rộng cầu vai phối cùng chiếc quần ống rộng cạp cao sẽ giúp người mặc “hack” chiều cao đáng kể.

Để làm set đồ bớt phần nặng nề thì chất liệu Oversized suit thường được làm từ vải linen hoặc kaki pha. Giúp bạn nâng tầm outfit khi mặc với một chiếc bra top hoặc croptop ôm sát và giày cao gót.

Phá đảo xu hướng thời trang cùng Oversized suit

Với những gợi ý về xu hướng thời trang năm 2022 vừa rồi của CLÉLIE, hy vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình những bộ outfit phù hợp. 

Hiện tại CLÉLIE đang có những item đón đầu xu hướng 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt hàng các sản phẩm của CLÉLIE ngay hoặc gọi HOTLINE: 0768613608 để được tư vấn đặt hàng trực tiếp.

Xem thêm các bài viết liên quan:

 

Đang xem: 5 XU HƯỚNG THỜI TRANG NĂM 2022 MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng